Care:nel đã và đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng khi ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm từ Care:nel và được biết đến rộng rãi hơn. “Hữu xạ tự nhiên hương”, Care:nel luôn tin rằng bằng mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng thông qua các sản phẩm của mình, chúng tôi sẽ được ghi nhận không chỉ đối với khách hàng, mà còn với cả giới chuyên môn trong ngành. Mới đây, nhiều trang báo lớn tại Việt Nam cũng dành lời khen có cánh dành cho Care:nel đấy. Ngoài kenh14.vn hay eva.vn, còn một diễn đàn lớn uy tín khác đó chính là trang báo alobacsi. Cùng xem những đánh giá mới toanh mà Alobacsi đã dành cho Care:nel nhé.
Về Alobacsi
Phải nói thêm là Alobacsi là kênh truyền thông tư vấn sức khỏe chuyên cập nhật kiến thức y khoa, tư vấn trực tuyến các dịch vụ khám chữa bệnh và giải đáp các thắc mắc cho người bệnh, vì thế các bạn có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp và tính khách quan mà alobacsi mang lại nhé.
Alobacsi là kênh truyền thông tư vấn sức khỏe
“Care:nel – biến chuyện làm đẹp thành chuyện của mọi người
Care:nel đã được nhiều người biết đến, đặc biệt là trong thời gian gần đây khi nhãn hàng tung ra chương trình Giải ô chữ – Nhận bất ngờ dành cho các sản phẩm mặt nạ ngủ môi của mình. Care:nel là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc nổi tiếng, không chỉ rầm rộ tại thị trường của xứ sở kim chi, mà đã có mặt ở nhiều quốc gia như Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, thậm chí là các quốc gia khu vực Trung Đông nữa. Như thế, đã đủ chứng tỏ Care:nel là một trong những “gương mặt thân quen” trong làng skincare và make up thế giới rồi đúng không?
Ở tại Việt Nam, cách đây chừng 3 năm, những sản phẩm của Care:nel chỉ được mang về sử dụng bởi một số các bạn sống tại Hàn Quốc mà thôi. Cái tên khi xưa chưa được ai biết đến. Tuy vậy, khoảng từ đầu năm 2018 đến giờ, Care:nel đã xuất hiện ở hầu hết các hệ thống mỹ phẩm có tiếng như Thế Giới Skinfood, Hasaki, Nuty Cosmetics… hay những chuỗi bán lẻ và nhà thuốc như Watson, Aeon, Medicare, US Mart, Guardian… cho đến những cửa hàng mỹ phẩm truyền thống trên khắp 63 tỉnh/ thành tại Việt Nam.”
Care:nel đã có mặt trên những chuỗi hệ thống lớn như Watsons, Guardian, Medicare
Qủa thật, thời gian vừa qua, cùng với sự đón nhận nồng nhiệt của quý khách hàng tại Việt Nam, Care:nel đã dần mở rộng các hệ thống của mình hơn cũng như kết nối cùng các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giờ đây, việc mua sắm đã ngày càng dễ dàng hơn, tiện lợi hơn cùng những ưu đãi lớn mà Care:nel và đối tác mang đến.
Mở rộng thị trường với các cửa hàng truyền thống trên khắp 64 tỉnh thành
“Mang thiên nhiên vào từng sản phẩm
Từ năm 2012, Care:nel được ra đời ở thành phố Incheon, Hàn Quốc. Các nhà sáng lập đã luôn lấy thiên nhiên làm chủ đạo trong mọi sản phẩm. Dễ thấy nhất là ở ngay câu slogan – With Nature, mang vẻ đẹp của đất trời ươm lên nét đẹp của con người chính là đích đến của Care:nel. Nếu đã có ai từng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào từ nhãn hàng này và chăm tìm hiểu về thành phần, chắc chắn sẽ nhận ra cái tên thành phần chủ đạo mà Care:nel sử dụng, đó chính là ngõa tùng.”
Cây ngõa tùng là thành phần chủ đạo trong các sản phẩm của Care:nel
Với những chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như cây ngõa tùng, chiết xuất từ rau má, rau sam, hoa hướng dương, làn da của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện và chuyên sâu mà không hề gây kích ứng cho da, giảm tối đa các thành phần có hại đến làn da, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện nhất.
Bạn có thể xem toàn bộ bài viết tại đây nhé