I. QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI CÔNG TY :

Tạo dựng những giá trị vững chắc chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Tại Care:nel chúng tôi xây dựng cho mình những nguyên tắc kinh doanh như sau:

  1. Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp và các chuẩn mực đạo đức kinh doanh.
  2. Chúng tôi tôn trọng khách hàng, giữ mối quan hệ bền vững, lâu dài với các đối tác, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
  3. Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và sáng tạo đồng thời tạo được phúc lợi xã hội cho toàn thể nhân viên.
  4. Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch và lành mạnh.
  5. Chúng tôi quan tâm đến bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.

II. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN THÔNG TIN CÁ NHÂN TRÊN TRANG https://carenel.vn

  • Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với carenel.vn , việc bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này .
  • Chính Sách Bảo mật thông tin cá nhân của Website carenel.vn tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên “Care:nel” (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên “Care:nel” được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách.

1. VỀ VIỆC THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại “carenel”. Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Tên, Email, Địa chỉ, SĐT).
  • Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. “carenel” không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

2. VỀ VIỆC LƯU GIỮ VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và “carenel” đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Website : carenel.vn .
  • Carenel có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Chúng tôi cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản hoặc sử dụng các tính năng của Website : carenel.vn . Khi thu thập dữ liệu, chúng tôi thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
  • Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của “carenel” , cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống “Care:nel”, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện Bạn có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Chúng tôi có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Bạn cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

3. VỀ VIỆC SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Chúng tôi trên được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
  • Giao hàng quý khách đã mua tại carenel.vn
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng .
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm .
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách .
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

4. VỀ VIỆC LIÊN KẾT VỚI CÁC WEBSITE KHÁC

  • Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên “carenel.vn” trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của chúng tôi tại địa chỉ https://carenel.vn
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào “carenel.vn” từ các website khác không phải là website chính thức của “carenel.vn”

5. VỀ VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN CÁ NHÂN CHO BÊN THỨ BA

Chúng tôi cam kết  không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

6. CHỈNH SỬA VÀ BẢO MẬT

  • Tài khoản và mật khẩu tài khoản của khách hàng là do khách hàng quản lý . Do đó khách hàng phải bảo mật kỹ mật khẩu , nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào , chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh .
  • Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân , khách hàng dùng chức năng “Tài khoản của tôi” vào mục “Chi tiết tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân .
  • Trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu . Khách hàng dùng chức năng “Quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu .
  • Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.

III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI Care:nel

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Care:nel chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Care:nel giao đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Care:nel, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Care:nel, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Care:nel để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Quý khách mua hàng tại Care:nel Việt Nam có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:
    • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản
    • Quý khách chọn phương thức thanh toán chuyển khoản vui lòng chuyển khoản vào số tài khoản:
      • – Tên chủ tài khoản: Đặng Phạm Hoài Tâm
      • – Số tài khoản ngân hàng:
      • Sacombank: 060045547161 – chi nhánh hoàng mai – gò vấp – Tphcm
      • Vietcombank: 0911000025779 – chi nhánh quang trung – gò vấp – Tphcm
      • Dong a: 0102744894 Phòng giao dịch Nguyễn oanh – gò vấp – tphcm
      • ACB: 260 497 099 – PGD thạch Đà – chi nhánh văn lang – Tphcm
      • Techcombank: 19021384313017 Lê Đức Thọ – gò vấp – Tphcm
    • – Nội dung chuyển khoản: Họ tên [dấu cách] Số điện thoại [dấu cách] Tên Sản Phẩm
      (Ví dụ: Nguyen Van A 0123456789 mặt nạ ngủ môi dâu)
  • Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng (COD)
  • Quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao nhận của Care:nel Việt Nam
  • Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0934 121 122

IV. HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG CÓ CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG NHƯ SAU:

  • Nhận hàng trực tiếp tại Care:nel:
  • Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh hay đại lý.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
  • Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
  • Nhân viên Care:nel giao hàng tại nhà khách hàng:
  • Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Care:nel sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Care:nel sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Thời gian giao hàng sẽ dựa vào trên hợp đồng tùy vào số lượng và địa điểm giao.
  • Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
  • Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Care:nel, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Care:nel không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
  • Không giao hàng vào ngày chủ nhật
  • Áp dụng phí ship 25k dành cho khu vực nội thành TPHCM với tất cả đơn hàng (bao gồm Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.10, Q11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp). Tại khu vực ngoại thành TPHCM (bao gồm Q2, Q8, Q9, Q12, Thủ Đức, Bình Tân, Hooc môn, Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè) và các tỉnh thành khác: phí ship chỉ 35k
  • Quí khách lưu ý: Thời gian toàn trình không bao gồm ngày Chủ Nhật và ngày lễ. Nhận hàng từ 2-3 ngày đối với khu vực thành phố, khu vực huyện, xã nhận hàng từ 4 đến 5 ngày
  • Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 2 ngày so với thời gian dự kiến. Care:nel Việt Nam và các đối tác giao luôn cố gắng chuyển hàng tới tay khách hàng nhanh chóng chóng ,an toàn sớm nhất có thể .
  • Freeship đối với hóa đơn từ 1.000.000 vnđ trở lên
  • Mọi thắc về đơn hàng và chính sách giao hàng xin vui lòng liên hệ Hotline phòng vận hành của chúng tôi 0901451452 hoặc 0934121122 để được giải đáp cụ thể .

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

  • Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Care:nel. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:
  • Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Care:nel. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:
  • Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

  • Care:nel áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Care:nel để được hỗ trợ.
  • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Care:nel từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
  • Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng

  • Care:nel KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Care:nel quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Care:nel. Care:nel áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua Care:nel sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm mua hàng tại Care:nel
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

5. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Tiến hành đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

6. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Care:nel
  • Các bước thực hiện:
  •  Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
    1. Số điện thoại đặt hàng
    2. Tên sản phẩm đã đặt
    3. Mã đơn hàng
    4. Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
    5. Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
    6. Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả
  • Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại 467/92 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển

VI. NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN VÀ BÊN MUA

A. Nghĩa vụ của người bán:

  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
  • Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

B. Nghĩa vụ của người mua:

  • Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
  • Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.